กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – วันที่ 3 กรกฏาคม 2563: พร้อมต้อนรับทุกท่านแล้วด้วยประสบการณ์การพักผ่อนเหนือระดับ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการด้วยไมตรีจิตไทยอีกครั้งตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา เติมเต็มย่านธุรกิจเขตลาดพร้าวให้ครบถ้วนด้วยห้องพักที่ทันสมัย การเดินทางที่สะดวกสบาย พร้อมอาหารรสเลิศจากห้องอาหารเลื่องชื่อประจำโรงแรมฯ ที่ได้ดูแลต้อนรับคุณและครอบครัวอย่างยาวนานกว่า 37 ปีที่ผ่านมา
ทั้งนี้ สำหรับวันเปิดให้บริการเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ นำโดย สุชีรา ลีลาสาธิตกุลผู้อำนวยการฝ่ายห้องพัก และ แคโรไลน์ เฉิน (ขวาสุด) ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด พร้อมคณะผู้บริหารทุกท่านได้ร่วมให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่ตั้งใจกลับมาใช้บริการที่โรงแรมอีกครั้งในวันดังกล่าว โดยมีแขกกิตติมศักดิ์ ดร. โจห์รี ลลิต โมฮัน และ สุกัญญา ลี ที่มอบความไว้วางใจเต็มที่ในการเข้าพัก ณ โรงแรมอีกครั้งและใช้บริการต่างๆของโรงแรมอย่างมั่นใจ โดยทั้งสองท่านถือเป็นแขกคู่แรกที่เข้าใช้บริการในวันเปิดให้บริการดังกล่าว ซึ่งการเข้าใช้บริการดังกล่าวสะท้อนให้เห็นถึงเชื่อมั่นด้านการบริการ คุณภาพ และความพึงพอใจของลูกค้าตลอดมา รวมถึงยังเน้นย้ำอีกสิ่งสำคัญในสถานการณ์ปัจจุบัน กล่าวคือมาตรการการให้บริการที่ให้ความสำคัญต่อความปลอดภัยด้านสุขภาพและสุขอนามัยของแขกผู้เข้าพัก และรูปแบบการบริการที่ปรับเปลี่ยนให้สอดคล้องกับการใช้ชีวิตวิถีใหม่ หรือ New Normal ที่ความ ‘ปลอดภัย’ และ ‘อุ่นใจ’ เป็นโจทย์หลักสำคัญที่นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก
สำหรับ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ที่ได้กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา ยังคงการบริการของโรงแรมระดับ 5 ดาวที่ผสานไมตรีจิตอย่างไทยสไตล์เซ็นทารา แต่ได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการให้บริการให้รัดกุมมากขึ้นด้วยโปรแกรม เซ็นทารา คอมพลีท แคร์ ที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราจัดขึ้นเพื่อปกป้องและดูแลสุขอนามัยของลูกค้า ตลอดจนพนักงานของเรา โดยทางโรงแรมฯ ได้วางกรอบแผนการดำเนินงานร่วมกับ อีโคแล็บ (Ecolab) บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีเกี่ยวกับความสะอาดและสุขอนามัย รวมถึงการรับรองจากบริษัทเอสจีเอส (SGS) ผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบคุณภาพและปลอดภัยระดับนานาชาติจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งแขกผู้เข้าพักทุกท่านจะรับรู้ได้ถึงการเปลี่ยนแปลงนี้ตั้งแต่วินาทีแรกที่ท่านเดินเข้ามายังโรงแรม พร้อมเลือกใช้บริการอื่นๆได้อย่างอุ่นใจ ปลอดภัย ไร้กังวลในทุกมิติ จากการรับรองด้วย ตราสัญลักษณ์ ‘SHA’ (Amazing Thailand Safety & Health Administration) หรือ มาตรฐานท่องเที่ยวปลอดภัยด้านสุขอนามัย ภายใต้การควบคุมดูแลของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดยทางโรงแรมฯได้รับตราสัญลักษณ์ดังกล่าว จากความพร้อมด้านการให้บริการที่รัดกุมในทุกด้าน พร้อมรูปแบบการให้บริการของโรงแรมควบคู่หลักการดำเนินงานของพนักงานทุกท่านที่รับการวางแผน ปฏิบัติงาน และควบคุมดูแลอย่างดีเยี่ยมและสม่ำเสมอเรื่อยมา
ภาพแรก จากซ้ายไปขวา
1. สุชีรา ลีลาสาธิตกุล ผู้อำนวยการฝ่ายห้องพัก โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ
2. ดร. โจห์รี ลลิต โมฮัน แขกกิตติมศักดิ์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ
3. สุกัญญา ลี แขกกิตติมศักดิ์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ
4. แคโรไลน์ เฉิน ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองรายการอาหารได้ที่ 02 541 1234 หรืออีเมลล์ cglb@chr.co.th