Lido Connect ไม่ได้หายไปไหน พร้อมประกาศจุดยืนเป็น Event Space Rental แบบครบวงจร!

Lido Connect ไม่ได้หายไปไหน พร้อมประกาศจุดยืนเป็น Event Space Rental แบบครบวงจร!

ที่ผ่านมา จี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์ CEO ผู้ที่มองเห็นในคุณค่าของ Lido’s community ผู้ที่โต้แย้งว่า ไม่ใช่ผู้ชุบชีวิตลิโด้ แต่สิ่งที่ได้ทำมาตลอด 3 ปีนั้นถือว่า ไม่เพียงแค่ชุบชีวิตแต่ทำให้ Lido Connect กลับมาคึกคักมีชีวิตชีวาได้อีกครั้ง พร้อมเผยว่า “ผมยังยืนยันว่าผมไม่ได้ชุบชีวิต ทุกคนต่างหากที่ช่วยกัน และผมคิดมาตลอดว่าสิ่งนี้คือความท้าทายอย่างมากที่จะชวนให้ทุกคนมาชุบชีวิตให้กับลิโด้ และเช่นกันวันนี้ผมก็ชวนหญิงมาช่วยกันสานต่อและไม่ใช่การชุบชีวิตอีกต่อไป แต่เป็นการสร้างให้ Lido อยู่ได้อย่างแข็งแรง”

Lido Connect กับมิติใหม่ของปี 2023 ‘Event Space Rental ครบวงจร’ จุดยืนใหม่จากผู้บริหารใหม่ป้ายแดงอย่าง หญิง พิรียา ถีระวัฒนาสวัสดิ์ ในฐานะกรรมการผู้จัดการ ผู้ที่จะมาคุมบังเหียนปรับภาพลักษณ์ ปั้น Lido Connect ไปสู่จุดยืนที่ตั้งไว้ ภายใต้วิสัยทัศน์ของ CEO คนดังอย่าง จี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์

โดย พิรียา ถีระวัฒนาสวัสดิ์ ถือเป็น MD คู่ใจจาก LOVEiS ENTERTAINMENT ที่มาควบตำแหน่งนั่งบริหารงานลิโด้ด้วย สำหรับ พิรียา ถีระวัฒนาสวัสดิ์ เป็นมือขวาที่สร้างความสำเร็จในด้านการบริหารงานไว้ที่ LOVEiS ENTERTAINMENT เป็นอย่างดี และผู้คนในแวดวงดนตรีต่างยอมรับในฝีมือ

เปิดฉากแรกของการเข้ามารับหน้าที่บริหาร Lido Connect ด้วยการปรับ Brand Positioning ใหม่ให้กับ Lido Connect สู่ ‘Event Space Rental ที่ครบวงจรที่สุดแห่งหนึ่งของไทย’ เปิดพื้นที่สำหรับช่วย Connect ให้แบรนด์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย และสร้าง Community ต่างๆ ได้ง่ายขึ้น ผ่านการจัดงานอิเวนต์ Exhibition คอนเสิร์ต และงานสัมมนา

พิรียา ถีระวัฒนาสวัสดิ์ เผยว่า “ลิโด้ คือสถานที่แห่งความทรงจำที่ส่งต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น เป็นอีกจุดสำคัญที่คนมักใช้เป็นจุดนัดพบ ทำกิจกรรม ดูหนัง ดูคอนเสิร์ต กลายเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่คนรู้จักกันเป็นอย่างดีในวงกว้าง ลิโด้พิเศษมากๆ ที่สามารถเชื่อมโยงส่งต่อจุดนัดพบจากรุ่นสู่รุ่นได้อย่างทันสมัย เป็นโลเคชันที่ได้เปรียบ บนภาพจำของ Lido’s branding ที่ชัดเจนคือ “จุดนัดพบงานศิลปะ ความคิดสร้างสรรค์”  ซึ่งจากจุดแข็งนี้เอามาต่อยอดเป็นจุดยืนใหม่ได้เป็นอย่างดี นั่นคือ ‘Event Space Rental’ เพื่อนำพาคนทุกกลุ่มมานัดเจอกันที่นี่”

ใช่อยู่ว่าในตลาดนี้มีผู้เล่นที่เราคุ้นเคยกันดี แต่จุดแข็งแบบที่ Lido Connect มีเราถือว่ายังไม่มีใครสามารถสร้างขึ้นมาได้แบบนี้ ความเป็น Lido’s culture แข็งแรงมาก พร้อมมั่นใจว่าจุดแข็งนี้ถ้าสื่อสารออกไปอย่างมีกลยุทธ์ เจาะกลุ่มเป้าหมายให้ชัด เราสามารถเข้าไปชิงส่วนแบ่งทางการตลาดตามที่คาดการณ์ไว้แน่นอน และยังมองเห็นการเติบโตของธุรกิจนี้ที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จากปัจจัยของความคึกคักหลังเปิดประเทศ ที่ไม่ว่าจะแบรนด์สินค้าหรือองค์กรไหนๆ ต่างก็ทยอยจัดงานกันบ่อยมากขึ้น และแน่นอนว่าสยามคือ Destination ใหญ่ที่สำคัญ รวมไปถึงจากการพลิกโฉมใหม่ของลิโด้ในครั้งนี้ ด้วยกลยุทธ์ Brand & Experiential Marketing รวมถึงการสร้างพันธมิตรการค้า จะเข้ามาช่วยผลักดันให้ไปถึงเป้าที่ตั้งไว้ โดยเติบโตมากขึ้น 100% จากปี 2022”

สำหรับใครที่มองหาพื้นที่ที่ต้องการ Connect ผู้คนในแบบ Lido’s culture นำเสนองานอาร์ต ความคิดสร้างสรรค์ อิเวนต์ต่างๆ ที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบ Lido Connect ที่นี่คือคำตอบของคนสยาม