กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – วันที่ 19 สิงหาคม 2563: น้อมรับความสำเร็จครั้งล่าสุดด้านการบริการเหนือระดับ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ขอการันตีความประทับใจของทุกการเข้าพักด้วยรางวัล “ทราเวลเลอร์ส ชอยซ์” ครั้งล่าสุดประจำปี 2563 จากทริปแอดไวเซอร์ ตอกย้ำความเป็น ที่สุดของผู้นำในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและการบริการ
อีกหนึ่งความสำเร็จและความภาคภูมิใจประจำปี 2563 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯน้อมรับรางวัล “ทราเวลเลอร์ส ชอยซ์ 2020” ภายใต้หัวข้อโรงแรมที่พักที่ดีที่สุดในประเทศไทย จากการสำรวจความพึงพอใจในการเข้าพักและการให้บริการของโรงแรมจากทั่วโลกโดย ทริปแอดไวเซอร์ (TripAdvisor) เว็บไซต์แนะนำด้านการท่องเที่ยวชื่อดังอันดับหนึ่งที่พิจารณาจุดเด่นในเรื่องการให้บริการ คุณภาพและความคุ้มค่า รวมถึงความคิดเห็นจากการเข้าพักของผู้ใช้บริการกว่าล้านข้อความ
ทริปแอดไวเซอร์ (TripAdvisor) เป็นเว็บไซต์ให้ข้อมูลด้านการเดินทางและท่องเที่ยว โดยการจัดอันดับต่อโรงแรมและสถานที่ท่องเที่ยวของทริปแอดไวเซอร์ เป็นที่ยอมรับทั่วโลกว่าเป็นการจัดอันดับที่น่าเชื่อถือ และสะท้อนให้เห็นถึงความพึงพอใจของผู้เข้าพักและใช้บริการจริง เป็นการจัดอันดับที่ทรงเกียรติในอุตสาหกรรมนี้ เสมือนรางวัลออสการ์ (Oscar) สำหรับวงการการโรงแรม การได้รับรางวัลด้านการบริการดังกล่าว สะท้อนให้เห็นถึงเชื่อมั่นด้านการบริการ คุณภาพ และความพึงพอใจของลูกค้าตลอดมา รวมถึงยังเน้นย้ำอีกสิ่งสำคัญในสถานการณ์ปัจจุบัน กล่าวคือมาตรการการให้บริการที่ให้ความสำคัญต่อความปลอดภัยด้านสุขภาพและสุขอนามัยของแขกผู้เข้าพัก และรูปแบบการบริการที่ปรับเปลี่ยนให้สอดคล้องกับการใช้ชีวิตวิถีใหม่ หรือ New Normal ที่ความ ‘ปลอดภัย’ และ ‘อุ่นใจ’ เป็นโจทย์หลักสำคัญที่นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก
สำหรับ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ที่ได้กลับมาเปิดให้บริการแบบเต็มรูปแบบอีกครั้ง ยังคงการบริการของโรงแรมระดับ 5 ดาวที่ผสานไมตรีจิตอย่างไทยสไตล์เซ็นทารา แต่ได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการให้บริการให้รัดกุมมากขึ้นด้วยโปรแกรม เซ็นทารา คอมพลีท แคร์ ที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราจัดขึ้นเพื่อปกป้องและดูแลสุขอนามัยของลูกค้า ตลอดจนพนักงานของเรา โดยทางโรงแรมฯ ได้วางกรอบแผนการดำเนินงานร่วมกับ อีโคแล็บ (Ecolab) บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีเกี่ยวกับความสะอาดและสุขอนามัย รวมถึงการรับรองจากบริษัทเอสจีเอส (SGS) ผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบคุณภาพและปลอดภัยระดับนานาชาติจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งแขกผู้เข้าพักทุกท่านจะรับรู้ได้ถึงการเปลี่ยนแปลงนี้ตั้งแต่วินาทีแรกที่ท่านเดินเข้ามายังโรงแรม พร้อมเลือกใช้บริการอื่นๆได้อย่างอุ่นใจ ปลอดภัย ไร้กังวลในทุกมิติ จากการรับรองด้วย ตราสัญลักษณ์ ‘SHA’ (Amazing Thailand Safety & Health Administration) หรือ มาตรฐานท่องเที่ยวปลอดภัยด้านสุขอนามัย ภายใต้การควบคุมดูแลของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดยทางโรงแรมฯได้รับตราสัญลักษณ์ดังกล่าว จากความพร้อมด้านการให้บริการที่รัดกุมในทุกด้าน พร้อมรูปแบบการให้บริการของโรงแรมควบคู่หลักการดำเนินงานของพนักงานทุกท่านที่รับการวางแผน ปฏิบัติงาน และควบคุมดูแลอย่างดีเยี่ยมและสม่ำเสมอเรื่อยมา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่02 541 1234 หรืออีเมลล์ cglb@chr.co.th