โฮมโปร เดินหน้าสู้วิกฤติ โควิด-19 ระลอกใหม่ เสริมช่องทางช้อปออนไลน์, CHAT SHOP4U, Call Center ดูแลลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง
โฮมโปร เสริมบริการช้อปออนไลน์ ตั้งรับวิกฤติโควิด-19 ระลอก 2 ผ่านช่องทาง www.homepro.co.th, บริการ CHAT SHOP4U และบริการ Call Center หมายเลข 1284 ช่วยช้อปสินค้าเรื่องบ้านได้
นางสาวเสาวณีย์ สิราริยกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” เปิดเผย การแพร่ระบาดของ โควิด-19 ครั้งใหม่ในช่วงปลายปี 2563 ส่งผลกระทบต่อลูกค้าที่ต้
ช้อปออนไลน์ ช้อปสินค้าด้วยตัวเองง่ายๆ แค่คลิกเว็บไซต์ www.homepro.co.th หรือดาวน์โหลด Mobile Application โดยลูกค้าสามารถเลือกดูข้อมูล ราคา สต็อกของสินค้าได้เอง มีสินค้าเรื่องบ้านมากมาย ครบทุกหมวดหมู่ กว่าพันรายการ ชำระเงินได้สะดวก โปรโมชั่นสุดคุ้ม พร้อมบริการส่งถึงหน้าบ้าน หรือจะเลือกรับด้วยตนเองที่
และสามารถช้อปผ่าน Call Center หมายเลข 1284 สั่งซื้อสินค้า และบริการจากโฮมโปรได้ตลอด 24 ชั่วโมง บริการโดยทีมคอลเซ็นเตอร์คุณภาพ ทุกบริการช้อปออนไลน์